• Trang chủ
  • GÓP Y DỊCH VỤ VINATRAIN CUNG CẤP (24/7)
1738 lượt xem

GÓP Y DỊCH VỤ VINATRAIN CUNG CẤP (24/7)

Kính gửi Quý khách hàng !

Thay mặt hệ thống đào tạo nghiêp vụ thực tế VinaTrain, giám đốc trung tâm VinaTrain xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, học viên đã sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.

Nhằm nâng cao chất lượng dich vụ đáp ứng nhu cầu ngày càng cao từ khách hàng, đội ngũ nhân sự tại VinaTrain đã luôn lỗ lực không ngừng cải tiến chất lượng đào tạo.

Tuy nhiên, trong quá trình vận hành chúng tôi khó tránh khỏi những thiếu sót, điều này ảnh hưởng trực tiếp tới trải nghiệm của Quý khách hàng khi sử dụng dịch vụ do VinaTrain cung cấp.

Vì vậy, Hệ Thống đào tạo nghiệp vụ thực tế VinaTrain tạo mục hòm thư tiếp nhận phản hồi từ khách hàng. Hy vọng: NẾU BẠN KHÔNG HÀI LÒNG – HÃY NÓI VỚI CHÚNG TÔI !

Thời gian tiếp nhận phản hồi sẽ được xử lý ngay trong ngày. Chậm nhất trong tuần làm việc với những vấn đề cần xác minh từ nhiều bên trước khi đưa ra hướng giải quyết.

Hy vọng, Quý khách hàng sẽ để lại những góp ý cho VinaTrain, cùng trung tâm nâng cao chất lượng dịch vụ trong mỗi ngày !
Thông tin tiếp nhận phản hồi từ khách hàng

Chúng tôi hy vọng sẽ nhận được sự hỗ trợ, hợp tác tốt hơn trong thời gian sắp tới của quý khách hàng, đối tác, cổ đông trong quá trình sử dụng dịch vụ đào tạo tư vấn do Hệ Thống Đào Tạo Nghiệp Vụ Thực Tế VinaTrain tổ chức, cần hỗ trợ, phần hồi về chất lượng dịch vụ vui lòng liên hệ với trung tâm qua đường dây nóng:

  • Hotline ghi nhận: 035.329.5966 – (Thanh Mai – Trường Phòng dịch vụ khách hàng)
  • Gmail: Vinatrain.edu.vn@gmail.com
  • Hòm thư góp ý, phản hồi về chất lượng dịch vụ: https://forms.gle/VWL2o6gibYn8ZqEn9

Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin

Góp ý của Quý khách hàng sẽ được trung tâm tiếp nhận mỗi ngày. Thời gian giải quyết sẽ xử lý trong ngày tiếp nhận, với những trường hợp cần xác nhận lại từ nhiều bên, trung tâm sẽ liên hệ với khách hàng thời gian quyết chậm nhất vào thứ 6 hàng tuần.

Trong thời gian chờ xử lý Anh/Chị vui lòng giữ liên hệ với trung tâm để cùng chúng tôi tiếp nhận thông có phương án xử lý nhanh nhất.

Xin cảm ơn!