GÓP Ý DỊCH VỤ VINATRAIN CUNG CẤP (24/7)
Kính gửi Quý khách hàng !
Thay mặt hệ thống đào tạo nghiêp vụ thực tế VinaTrain, giám đốc trung tâm VinaTrain xin gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý khách hàng, học viên đã sử dụng dịch vụ do chúng tôi cung cấp.
Hy vọng, Quý khách hàng sẽ để lại những góp ý cho VinaTrain, cùng trung tâm nâng cao chất lượng dịch vụ trong mỗi ngày!
Thông tin tiếp nhận phản hồi từ khách hàng
VinaTrain mong muốn sẽ nhận được sự hợp tác tốt hơn trong thời gian sắp tới của quý khách hàng, đối tác, cổ đông trong quá trình sử dụng dịch vụ đào tạo tư vấn do Hệ Thống Đào Tạo Nghiệp Vụ Thực Tế VinaTrain tổ chức. Khách hàng cần hỗ trợ, phản hồi về chất lượng dịch vụ vui lòng liên hệ với trung tâm qua đường dây nóng:
Quy trình tiếp nhận và xử lý thông tin
Trong thời gian chờ xử lý Anh/Chị vui lòng giữ liên hệ với trung tâm để cùng chúng tôi tiếp nhận thông có phương án xử lý nhanh nhất.
Xin cảm ơn!
ngành luật và chính sách hành hải có cơ hội việc làm kh ạ