Khóa Học Hành Chính Văn Phòng, VinaTrain Dạy Nghề Thực Tế

1137 lượt xem Tin tức

Khóa học hành chính văn phòng được tổ chức tại Hệ Thống Đào Tạo Thực Tế VinaTrain dành cho những ai muốn nâng cao nghiệp vụ và có định hướng trở thành nhân viên hành chính chuyên nghiệp. Lịch khai giảng được cập nhật hàng tháng các lớp nghiệp vụ trực tiếp và online khóa học phù hợp tất cả những ai có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ hành chính văn phòng.

Người ngoài nghĩ gì về vị trí hành chính văn phòng?

Có rất nhiều người nghĩ ngành chính nhân sự là những công việc không tên, chân sai vặt trong tổ chức, hữu danh vô thực, làm việc nhiều lương thấp cơ hội thăng tiến không có. Đúng vậy đó là công việc và vị trí của những ai đang làm công tác hành chính văn phòng chưa qua đào tạo, hoặc không có nghiệp vụ, còn thực tế nếu bạn làm hành chính văn phòng chuyên nghiệp sẽ khác.

Nhu cầu về khóa học hành chính văn phòng hiện nay rất lớn
Nhu cầu về khóa học hành chính văn phòng hiện nay rất lớn

Chủ doanh nghiệp cần gì ở nhân viên hành chính văn phòng?

Anh Trần Đức Quân-Giám đốc Công Ty Cổ Phần MobiTech chia sẻ: 

“ lúc đầu nghĩ cần lễ tân làm công tác hành chính đơn thuần nên công ty mình thường tuyển những bạn chưa có kinh nghiệm, ngoại hình sáng 1 chút là được. Nhưng công việc phát sinh nhiều những bạn này thường lộ rõ điểm yếu không biết việc, chỉ đâu làm đó, tìm được bạn làm hành chính văn phòng mà biết nghiệp vụ giờ rất khó”

Hành chính văn phòng là bộ mặt của doanh nghiệp bộ phận này sẽ chịu trách nhiệm đối ngoại của công ty trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ: lễ tân, tiếp khách, tổ chức hội nghị, hội thảo…vì vậy bất kỳ ông chủ nào cũng cần một nhân viên hành chính thạo việc có nghiệp vụ tốt chứ không phải chỉ “xinh” là đủ.

Hành chính văn phòng là bộ phận không thể thiếu
Hành chính văn phòng là bộ phận không thể thiếu

Người đang làm hành chính văn phòng nghĩ gì?

Chị Ngà- Nhân viên hành chính chia sẻ:

“Vào làm việc nhưng không rõ mô tả công việc phải làm gồm những gì, loanh quanh sáng – trưa – chiều là hết ngày khi thì mua văn phòng phẩm, khi thì chấm công, nghe điện thoại, tiếp nhận tài liệu, quản lý đội xe… ai cần gì cũng gõ đầu hành chính”.

Văn phòng làm việc của nhân viên hành chính văn phòng
Văn phòng làm việc của nhân viên hành chính văn phòng

Nghiệp vụ này không cần học cũng làm được nhưng sao càng làm càng thấy rối và không có kế hoạch.  Vậy có phải làm hành chính văn phòng là công việc không cần đào tạo cũng làm được, có thể làm lâu dài ?

Tại doanh nghiệp nhân viên hành chính văn phòng thường được gọi với những cái tên sau :

  • Nhân viên hành chính văn phòng
  • Nhân viên hành chính nhân sự
  • Nhân viên hành chính tổng hợp

Vinatrain sẽ phân biệt ngắn gọn vị trí hành chính văn phòng và vị trí nhân sự khác để bạn đọc tham khảo:

♦  Nhân viên hành chính văn phòng là vị trí công việc có trách nhiệm xử lý các công việc, sự vụ như lễ tân, tiếp khách, văn thư lưu trữ, sắp xếp lịch làm việc, lịch hội thảo, duy trì, mua sắm và sửa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, xây dựng các chương trình nội bộ cho công ty… Công ty nào cũng cần có hành chính văn phòng với những doanh nghiệp nhỏ thì kế toán kiêm luôn hành chính.

♦  Nhân viên hành chính nhân sự đây là vị trí đảm nhiệm nhiều việc hơn vị trí nhân viên hành chính thông thường vì họ thường phải làm thêm các nghiệp vụ liên quan tới bảo hiểm, lương thường, hợp đồng, tuyển dụng và đào tạo, thực tế các doanh nghiệp đều yêu cầu nhân viên hành chính biết được nghiệp vụ này nếu bạn ứng tuyển trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

♦  Nhân viên hành chính tổng hợp là vị trí chuyên trách đảm nhiệm thêm chức năng khác (tùy theo đơn vị yêu cầu) sẽ được gọi dưới tên nhân viên hành chính tổng hợp.

Các công ty quy mô càng lớn thì mức độ chuyên biệt trong công việc càng cao vì vậy nếu bạn định hướng theo mảng hành chính nên ứng tuyển tại các doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 100 người trở lên.

Lương Nhân Viên Hành Chính Văn Phòng Không Hề Thấp!

Theo thống kê tư các nguồn tin tuyển dụng uy tín, nhu cầu tuyển dụng nhân sự hành chính văn phòng rất lớn, mức lương trung bình từ 6-9 triệu cho vị trí nhân sự hành chính cơ bản. Tùy từng doanh nghiệp bạn có thể nhận được lương cao hơn. Các doanh nghiệp không tiếc tiền trả lương cao cho những người có kiến thức nghiệp vụ đã qua đào tạo, đó là lý do nhu cầu tìm kiếm các khóa học hành chính văn phòng không hề nhỏ.

Tại VinaTrain, học viên đăng ký khóa học hành chính văn phòng ngắn hạn sau 12 buổi có thể tự tin ứng tuyển các vị chuyên viên hành chính, thư ký, lễ tân ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Thu nhập trung bình của các vị trí hành chính văn phòng không hề thấp
Thu nhập trung bình của các vị trí hành chính văn phòng không hề thấp

Giới Thiệu Về Khóa học Hành Chính Văn Phòng Tại VinaTrain

Hành chính – văn phòng là một bộ phận không thể thiếu trong công ty, nếu bộ phận nhân sự chịu trách nhiệm về cơ chế chính sách, lương thường cho nhân viên trong tổ chức thì phòng hành chính có vai trò giúp doanh nghiệp hoạt đông ổn định, là bộ phận hậu cần không thể thiếu. Hiện tại, học viên tốt nghiệp khóa hành chính văn phòng tại VinaTrain đều được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lưc, các bạn rất tự tin ứng tuyển những vị trí hành chính quan trọng trong những doanh nghiệp lớn như: Hòa Phát, May 10, Thời Trang Nem, Toàn Khách Sạn Mường Thanh, Ngân hàng Vietcombank….

Khóa học này sẽ cung cấp cho học viên những kiến thức nghiệp vụ nền tảng về nghiệp vụ sau:

  • Quy định về công tác lưu trữ văn bản tìm hiểu quy định thông qua các văn bản pháp luật: TT01/2011-TT-BNV; ND09/2010/NĐ-CP
  • Hướng dẫn quy định quản lý văn bản hồ sơ, xử lý công văn đến và đi,  xử lý văn bản nội bộ
  • Tổ chức quản lý và sử dụng con dấu, quy định về nguyên tắc đóng dấu, chế độ quản lý con dấu ..
  • Công tác xấy dựng hội nghị và tổ chức sự kiện, hội nghị
  • Công tác lễ tân, tạp vụ
  • Nguyên tắc  tiếp khách doanh nghiệp
  • Văn hóa xử lý nơi công sơ

Nắm bắt được những vấn đề trên Khóa học “Nghiệp vụ Hành chính văn phòng được thiết kế giáo trình đổi mới liên tục, người học được trực tiếp trải nghiệm kiến thức thông qua các tình huống trao đổi để cùng thảo luận nắm bắt vấn đề toàn diện.

Các lớp nghiệp vụ hành chính văn phòng tại VinaTrain đào tạo cho người mới bắt đầu
Các lớp nghiệp vụ hành chính văn phòng tại VinaTrain đào tạo cho người mới bắt đầu

Với phương châm: DẠY ĐỂ LÀM ĐƯỢC VIỆC,  đội ngũ giảng viên nhiệt tình luôn sẵn sàng cầm tay chỉ việc cho người học hiểu được bản chất bài học và có thể nhớ nhanh những kiến thức trọng tâm trong từng buổi học.

Để biết rõ hơn về nội dung đào tạo khóa học hành chính văn phòng mời bạn tham khảo nội dung đào tạo chi tiết được VinaTrain tông hợp dưới đây.

Nội Dung Chi Tiết Khóa Học Hành Chính Văn Phòng

Khóa học hành chính văn phòng được thiết kế trong thời lượng 14 Buổi theo từng đề mục chi tiết như sau

Buổi 1: Gới thiệu về khóa học, nhận diện các công việc cơ bản nhân viên hành chính văn phòng phải làm, cung cấp tài liệu khóa học

Buổi 2+3:  Văn bản hành chính và những nghiệp vụ cần biết

  • Hướng dẫn soạn thảo văn bản hành chính theo quy định chi tiết tại Thông tư số 01/2011/TT-BNV, ngày 19/01/2011 (thay thế thông tư 55/2005/TTLT-BNV-VPCP)
  • Những sai phạm trọng yếu cần biết khi soạn thảo văn bản hành chính

Buổi 4: Thao tác hành chính văn phòng, thao tác, quản lý, báo cáo

  • Hướng dẫn viết gmail chuyên nghiệp, cách thiết lập tài liêu, mailing sao kê dữ liệu
  • Hướng dẫn sử dụng các nghiệp vụ tin học văn phòng như: google driver; PDF, tạo biểu mẫu khảo sát trực tuyến trên goolge driver, cách thiết kế ảnh sự kiện, hội nghị nhanh qua phần mềm PS6, Canvas…

Buổi 5: Quản lý hồ sơ, văn bản

  • Hướng dẫn quy trình tiếp nhận, xử lý và lưu trữ công văn đến và đi tại doanh nghiệp. Xử lý các văn bản thông báo, khen thường, kỷ luật, nội bộ, thư mời..
  • Quy trình xử lý và giải quyết văn bản đến
  • Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản đi. Khái niệm Văn bản đi , Các nguyên tắc quản lý và chuyển giao văn bản đi
  • Quy trình xử lý và giải quyết văn bản đi
  • Giải quyết và quản lý văn bản nội bộ. Khái niệm Văn bản nội bộ, Các nguyên tắc quản lý và chuyển giao văn bản
  • Giải quyết văn bản Mật. Những nguyên tắc chung, Xác định đúng mức độ mật, Thực hiện các quy định về TL mật
  • Quy định xử phạt với văn bản mật cần lưu ý.

Buổi 6: Công tác quản lý con dấu

  • Tìm hiểu về quy định và nguyên tắc sử dụng con dấu: con dấu  tròn, dấu vuông, cách đóng dấu, nguyên tắc kẹp ghim, đóng giáp lai tài liệu
  • Thông tin về quản lý con dấu theo quy định tại Điều 12 Nghị định 96/2015/NĐ-CP
  • Quy định về quyền phát hành và quản lý con dấu
  • Tìm hiểu về giá trị pháp lý của các loại con dấu
  • Thực hành đóng dấu trên các mẫu văn bản doanh nghiệp vừa soạn

Buổi 7:  Quy định thu mua văn phòng phẩm + công tác vệ sinh, tạp vụ , vé xe nhân viên, điều động đội xe, bảo vệ

  • Hướng dẫn về quy trình mua bán văn phòng phẩm tại doanh nghiệp
  • Cách triển khai các mẫu form biểu hỗ trợ quy trình thu mua văn phòng phẩm tại doanh nghiệp
  • Phân tích những sai phạm dẫn tới việc mua văn phòng phẩm trở nên rối rắm không hiệu quả, lãng phí tài sản công ty
  • Phân bổ kế hoạch làm vệ sinh tạp vụ khoa học để giữ môi trường doanh nghiệp sạch sẽ hợp vệ sinh.

Buổi 8: Công tác lễ tân, tiếp khách công ty, nghe điện thoại

  • Quy trình các bước khi tiếp khách công ty, phân loại khách hàng: khách mời, khách đối tác, khách vãng lai, khách tới kiện cáo, khiếu nại…
  • Hướng dẫn quy định nghe điện thoại và cách lưu thông tin khai thác được,  xử lý các cuộc gọi khẩn cấp, văng mặt người nghe làm thế nào…
  • Nghiệp vụ lễ tân, tiếp khách tới, trong qua trình khách ở công ty và khi khách hàng ra về… những hành động nên và không nên khi tiếp khách cần biết.
  • Tạo phong cách xã giao mới trong phép lịch sự giao tiếp, nghi thức nơi bàn ăn, nghi thức tặng hoa, quà và quà lưu niệm.
  • Những điểm lưu ý của hợp đồng đặt tiệc.
  • Chuẩn bị đón tiếp, sắp xếp chỗ ngồi và xác định các loại tiệc để chiêu đãi khách đúng với phong tực tập quản quốc tế, đặc điểm cộng đồng các dân tộc và bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam.

Buổi 9: Công tác tổ chức chương trình,sự kiện hội nghị,cuộc họp tại doanh nghiệp

  • Phân biệt các chương trình, sự kiện và hội nghị trong doanh nghiệp
  • Cách lên kế hoạch, triển khai, xăp xếp lịch làm việc trong cho khách mời, nhân sự trong tổ chức
  • Nguyên tắc, nội dung và quy trình thực hiện
  • Nguyên tắc xây dựng theo phương án (5W + 1H), Quy trình thực hiện
  • Thực hành xây dựng Lịch làm việc theo các giai đoạn chuẩn bị hội nghị sự kiện, chương trình từ khi: xác định nhu cầu- lên kế hoạch – triển khai – kết thúc đánh giá
  • Giai đoạn chuẩn bị, Chuẩn bị cuộc họp,  hội nghị, hội thảo,  lễ hội, hướng dẫn cách gửi thông tin,soạn thông báo tới nhân sự có tên trong danh sách
  • Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai nội dung này

Buổi 10:  Kỹ năng giao tiếp ứng xử

  • Hướng dẫn xây dựng văn hóa công sở. Hướng dẫn tạo môi trường giao tiếp trng doanh nghiệp, quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp với từng đối tượng: lãnh đạo, cấp trên, đồng nghiệp, cấp dưới.
  • Phân tích văn hóa ứng xử điển hình trong doanh nghiệp
  • Trang phục, trang điểm công sở

Buổi 11: Văn hóa doanh nghiệp

  • Tư duy, quan niệm về văn hóa doanh nghiệp
  • Các yếu tố tác động tới văn hóa doanh nghiệp
  • Nguyên tắc xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ khủng hoảng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ mô hình cũ, văn hóa đi trước đón đầu
  • Phân tích văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp điển hình để rút kinh nghiệm

Buổi 12: Tổng kết khóa học

  • Bổ sung những kiến thức nghiệp vụ còn thiếu trong khóa học liên quan tới công tác hành chính văn phòng.
  • Kết thúc khóa học trong 12 buổi bạn sẽ được trang bị những kỹ năng cơ bản như sau:
  • Kỹ năng thực hiện và quản lý các vị trí công việc liên quan tới hành chính nhân sự vê công tác: lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn thư, lái xe, tạp vụ, bếp ăn.
  • Kỹ năng thực hiện và quản lý công việc hành chính văn phòng phat sinh, mua bán văn phòng phẩm
  • Kỹ năng giao tiếp xây dựng văn hóa công ty, hướng dẫn xây dựng văn bản theo quy chuẩn phát sinh
  • Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế , định hướng và xây dựng văn hóa công ty, quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản.
  • Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý từ cấp trên
  • Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty.
  • Kỹ năng giao tiếp với  đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho CBCNV.
  • Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác, khách hàng, tổ chức hội thảo.
  • Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, giải quyết vấn đề
  • Phát triển văn hóa doanh nghiệp
  • Nghiệp vụ thư ký và quản trị văn phòng.
  • Như vậy học viên sau khi tốt nghiệp khóa học hành chính văn phòng tại VinaTrain sẽ nắm được chi tiết công việc của nhân viên hành chính phải làm. Có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính.
  • Khi có kiến thức nghiệp vụ, bạn sẽ có khả năng tham mưu cho ban lãnh đạo xây dựng quy  chế quản lý hành chính, giải quyết được những phát sinh tồn đọng.
  • Như vây, khi kết thúc khóa học này bạn sẽ không ngại bất kỳ nghiệp vụ nào trong công tác hành chính.

Phương Pháp Đào Tạo Hành Chính Văn Phòng Tại VinaTrain

  • Đào tạo kiến thức nghiệp vụ: Những kiến thức cần và đủ để làm được hành chính

Đào tạo kỹ năng mềm: Những kỹ năng giao tiếp cần thiết để tự tin làm được hành chính nhân sự

  • Đào tạo kinh nghiệm: Kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh thường gặp không cần mắc sai lầm bạn đã tự rút được những kỹ năng xử lý vấn để hiệu quả.
Giảng viên tại VinaTrain hướng dẫn nghiệp vụ tính lương cho học viên tại trung tâm chi nhánh Hồ Chí Minh
Giảng viên tại VinaTrain hướng dẫn nghiệp vụ tính lương cho học viên tại trung tâm chi nhánh Hồ Chí Minh

Thông Tin Giảng Viên Hướng Dẫn

  • Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhiều mô hình doanh nghiệp, kinh nghiệm đa dạng, giảng dạy theo chuyên đề sẽ hướng dẫn cho bạn những kiến thức thực tế nhất.

VinaTrain liên tục tuyển sinh giảng viên cộng tác giảng dạy online và trực tiếp các lớp nghiệp vụ tại trung tâm vậy nên bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành giảng viên dạy nghiệp vụ hành chính văn phòng và các khóa học khác liên quan tới nhân sự với chúng tôi.

Thông tin chi tiết về giảng viên hướng dẫn khóa học vui lòng tham khảo chi tiết tại đây

 

Ngoài các khóa học hành chính văn phòng trực tiếp VinaTrain cũng mở thêm các khóa học hành chính văn phòng online
Ngoài các khóa học hành chính văn phòng trực tiếp VinaTrain cũng mở thêm các khóa học hành chính văn phòng online

Khóa Học Này Phù Hợp Với Những Ai?

  • Nhân viên phòng hành chính có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ
  • Khóa học quản lý hành chính văn phòng dành cho sinh viên mới tốt nghiệp có định hướng theo công việc này
  • Nhà quản lý, thư ký, lễ tân… cần bổ sung kiến thức nghiệp vụ hành chính

Chính Sách Và Quyền Lợi Cho Học Viên Sau Đào Tạo Tại VinaTrain

  • Học viên tốt nghiệp được nhận Chứng chỉ bồi dưỡng nghề quản lý hành chính văn phòng chuyên nghiệp do VinaTrain Cấp
  • Các bạn có nhu cầu sẽ được giới thiệu việc làm ngay sau khóa học qua các chương trình liên kết đào tạo, tuyển dụng giưa VinaTrain với các doanh nghiệp đối tác.
  • Cam kết hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài qua các nhóm tương tác zalo, facebook…
  • Học viên được bảo lưu chương trình học 07 tháng và hỗ trợ học lại miễn phí 1 năm sau tốt nghiệp
  • Chính sách học hoàn trả lệ phí nếu không hài lòng sau 03 Buổi hoc thử với các lớp ca tối và 02 lớp cuối tuần
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp tỉ lệ học viên là người đi làm, đang làm trong lĩnh vực nhân sự lên tới 70%, yêu cầu thực tế rất cao.

Tham gia học tập hành chính văn phòng tại VinaTrain bạn sẽ được trải nghiệm:

  1. Môi trường học tập TỐT
  2. Giảng viên có kinh nghiệm THỰC TẾ
  3. Tài liệu học tập được cập nhật liên tục ĐỔI MỚI
  4. Cam kết chỉ dạy những yêu thứ doanh nghiệp hiện tại YÊU CẦU

Cảm Nhận Về Khóa Học Hành Chính Văn Phòng Tại VinaTrain

Cùng tham khảo những phản hồi thực tế về khóa học hành chính văn phòng của học viên đã tham gia tại VinaTrain nhé.

Cảm Nhận Của Học Viên Tại VinaTrain

Lời khuyên dành cho các bạn mới bắt đầu nếu tìm hiểu khóa học hành chính văn phòng bạn nên tham khảo qua khóa học hành chính nhân sự chuyên nghiệp vì khóa học này ngoài kiến thức hành chính. VinaTrain gia tăng thời lượng giảng dạy nghiệp vụ nhân sự liên quan tới các kỹ năng: Tuyển dụng,đào tạo, hợp đồng, KPI, kế toán, lao động, Tiền lương – BHXH, những hiểu biết về pháp luật, đặc biệt là pháp luật về thuế TNCN, các chế độ chính sách cho người lao động …

Theo khảo sát hơn 90% doanh nghiệp đều yêu cầu nhân sự biết nghiệp vụ này khi làm, và ứng viên có nghiệp vụ về nhân sự cũng dễ xin việc hơn, được hưởng mức lương cao hơn các vị trí hành chính.

Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung thêm kỹ năng về tin học văn phòng word-excel cơ bản. Học viên tham gia khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng tại VinaTrain có thể đăng ký trực tiếp tại trung tâm hoặc đăng ký online theo form hướng dẫn tại đây.

Thông Tin Đăng Ký, Lệ Phí, Nhận Lịch Khai Giảng Các Khóa Học Trong Tháng Này

Lịch Khai Giảng Chi Nhánh Hà Nội 

Địa Chỉ Học:

Địa Chỉ Học: Số nhà 5/ Nghách40/ Ngõ 91 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

  • K76HN-01] Lớp Ca tối: Học 2,4,6 (26/02/2021) / Lịch học: 18h30 –21h00. Thời lượng: 18 buổi/ Ghi Chú:Còn chỗ
  • Lớp K76HN-02] Lớp ca tối  Học 3-5 (18/03/2021) / Lịch học: 18h30 –21h00. Thời lượng: 18  buổi/ Ghi Chú:Còn chỗ  
  • Lớp K76HN -03 ] Lớp Chủ Nhật (21/02/2020) / Lịch học: 09h-12h chiều 13h30-16h30. Thời lượng: 16buổi/ Ghi Chú: Còn chỗ

Lịch Khai Giảng Chi Nhánh Hà Nội

Địa chỉ học:

 

  • K76HCM-01] Lớp Ca tối: Học 2-4-6 (22/02/2021) / Lịch học: 18h30 –21h00. Thời lượng: 18 buổi/ Ghi Chú: : Còn chỗ
  • Lớp K76HCM -03] Lớp Chủ Nhật (21/02/2021) / Lịch học: Sáng: 14h– 17h45. Thời lượng: 12 buổi/ Ghi Chú: Còn chỗ
  • Lớp K76HCM -04] Lớp Chuyên Sâu Về C&B  và lớp C&B cơ bản: Học 2-4-6 ((22/02/2021)) – Lớp Chủ Nhật ((21/02/2021)
  • Lớp K76HCM -05] Lớp C&B  và hành chính nhân sự chuyên nghiệp giờ hành chính:  2-4-6 (24/02/2021) có lớp 3-5-7 thời gian (9h-12h)

Lịch Khai Giảng Lớp Hành Chính Văn Phòng

  • Lớp K76 -05] Lớp Hành Chính Nhân Sự Online Thời lượng: 20 buổi/ Ghi Chú: Còn Chỗ- Khai Giảng Liên Tục – Liên hệ trực tiếp để biết lịch học (24/02/2021)
[/alert-note]

Lời Kết

VinaTrain là đơn vị đào tạo hành chính nhân sự chuyên nghiệp, ngoài những kiến thức về hành chính văn phòng.VinaTrain cũng đào tạo rất tốt các khóa học khác như kế toán và xuất nhập khẩu. Chúng tôi liên tục tuyển giảng viên hướng dẫn có kinh nghiệm làm việc thực tế, về giáo trình bài giảng được thiết kế đổi mới liên tục đưa ra các tình huống case study điển hình trong công việc giúp học viên ghi nhớ nhanh vấn đề.

Cơ sở vật chất cùng trang thiết bị học tập được đầu tư hiện đại. Phòng học đầy đủ máy chiếu, hệ thống điều hòa phục vụ giảng dạy

Rất nhiều học viên sau khi kết thúc khóa học đều có nhu cầu tìm hiểu những khóa học chuyên sâu tại VinaTrain điều này cho thấy chất lượng giảng dạy rất tốt. Nhiều bạn học viên khi giới thiệu khóa học cho người quen hoặc hỏi các khóa học chuyên sâu đều chia sẻ: “trung tâm dạy tốt em mới học tiếp không em học làm gì“.

Quyền Lợi Của Học Viên Sau Khi Tốt Nghiệp Khóa Học

®VinaTrain sẽ cấp chứng nhận tốt nghiệp cuối khóa học

♦ Có cơ hội trở thành giảng viên thỉnh giảng tại VinaTrain các khóa học nghiệp vụ trực tiếp và online

♦ Hỗ trợ nghiệp vụ về sau ngay cả khi kết thúc khóa hoc

♦ Giảm ngay 500.000 VNĐ khi đăng ký các khóa học khác tại VinaTrain

♦ Tham gia cộng đồng nhân sự Việt Nam nơi có rất nhiều người làm nhân sự đã từng học tại VinaTrain

♦ Hơn 80% Học viên xin được việc ngay khi hoan thiện khóa học

Lệ Phí Và Cách Thức Đăng Ký Khóa Học 

  • Lệ phí áp dụng: 2.500.000 VNĐ/ Khóa học hành chính văn phòng
  • Học viên chuyên khoản trước ngày khai giảng được giảm 10% lệ phí
  • Đăng ký nhóm 2 người được giảm thêm 100.000 VNĐ

Hướng Dẫn Đăng Ký Khóa Học 

Bấm vào hình ảnh để mở link đăng ký khóa học trực tuyến mà không cần tới trung tâm ghi danh, bạn sẽ được bộ phận tư vấn liên hệ xác nhận và tư vấn khóa học online hiệu quả như khi tư vấn trực tiếp tại lớp học. Hơn 96% học viên tại VinaTrain đều áp dụng hình thức này.

 

Chỉ cần để lại thông tin trong mục đăng ký bên trên bạn sẽ nhận được đầy đủ thông tin khóa học mình quan tâm. Nếu cần tư vấn rõ hơn vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline tổng đài hoặc zalo/ Fanpage để được hỗ trợ ngay lập tức.

Tham gia nhóm nghiệp vụ hành chính nhân sự: https://www.facebook.com/groups/1051552095348793

Từ ngày 01/01/2021 Hệ Thống Đào Tạo Nghiệp Vụ Thực Tế VinaTrain tổ chức chương trình: “QUỸ TỪ THIỆN VÌ TRẺ EM” với mục đích hỗ trợ những trường hợp trẻ em nghèo, vượt khó, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo. Mỗi học viên đăng ký khóa học nghiệp vụ tại VinaTrain là bạn đã góp 10.000 VNĐ vào quỹ giúp các em có thêm nghị lực vượt qua nghịch cảnh.

Hoạt động này mang ý nghĩa nhân đạo giúp lan tỏa tình người với người tới nhiều mảnh đời bất hạnh hơn tôi và bạn vì: Không phải chúng ta ai cũng làm được điều vĩ đại nhưng chúng ta có thể làm được những điều nhỏ bé bằng tình người vĩ đại. 

HỆ THỐNG ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ THỰC TẾ VINATRAIN

ĐƠN VỊ ĐẦU NGHÀNH CUNG CẤP CÁC KHÓA HỌC NGHỀ HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ – KẾ TOÁN – XUẤT NHẬP KHẨU

HOTLINE: 0964.237.168

 

Thảo Luận & Hỏi Đáp

  1. Kim Phụng says:

    mình cần thông tin về khóa học hành chính ca tối vào tháng 4.2021 tại thành phố hồ chí minh ạ

  2. Phạm Văn Bách says:

    mình đang tìm hiểu khóa học hành chính văn phòng tại trung tâm vui lòng tư vấn giúp mình các câu hỏi sau:
    – Lệ phí khoa học trên có bao gồm tất cả chi phí và có phát sinh thêm gì không?
    – Cuối khóa học có chứng nhận tốt nghiệp vậy chứng nhận này có giá trị xin việc được không
    – Tỏi được công ty cử đi học công ty có xuât hóa đơn không
    – Cam kết đào tạo xong khóa hoc này tôi có thể làm được các nghiệp vụ liên quan tới hành chính văn phòng hết đúng không ạ
    – Trường hợp tôi đang học mà có vấn đề cần xin nghỉ thì có được học bủ hoặc hoặc học lại không trung tâm tâm
    – Gửi cho tôi xin lịch khai giảng gần nhất qua mail trả lời nhé.
    Cảm ơn trung tâm

    • Ms Hải Anh- Tư Vấn Viên VinaTrain says:

      Chào bạn Bách, cảm ơn bạn đã quan tâm tới khóa học nghiệp vụ hành chính văn phòng tại VinaTrain vui lòng kiểm tra mail để nhận phản hồi từ trung tâm bạn nhé.
      Trân trọng !

  3. Đoàn Trung Đức says:

    lớp hanh chánh văn phòng này có dạy cả về tiền lương và bảo hiểm không trung tâm ?
    Buổi 1,2,3: Quy trình tính lương (thủ thuật check lương), Quy trình tính thuế Thu nhập cá nhân (Tính và quyết toán thuế TNCN), Quy trình tính Bảo hiểm Xã hội (Tính và thủ thuật đối chiếu);
     Buổi 4,5: 9 chuyên đề và 45 công thức excel từ cơ bản đến cao cấp, các nghiệp vụ và thủ thuật Excel nhân sự (Trộn lương, gửi email hàng loạt, mầu, đặt pass, in, view, Biểu đồ tý hon, biểu đồ Gant, biểu đồ động, gom file, tách file, Macro VBA…). Thực hành lập bảng tính lương bằng excel (từ xử lý dữ liệu lương đến chuyển khoản).
     Buổi 6: Kỹ thuật xây dựng thang lương

    • Ms Hải Anh- Tư Vấn Viên VinaTrain says:

      Chào bạn khóa học hành chính văn phòng tại VinaTrain không có giảng dạy nôi dung này các bạn nhé. Hiện tại bạn muốn học chuyên sâu về tiền lương có thể tham khảo khóa học C&B tại trung tâm nhé. https://vinatrain.edu.vn/khoa-hoc-cb/
      Mời bạn tham khảo hình ảnh khóa học nhé

  4. Tuệ Lâm says:

    Hiện tại mình đang tham gia khóa học này nha, mọi thứ mình thấy khá là oki đấy, từ giáo viên hướng dẫn đến giáo trình đào tạo đều thực tế và phù hợp với những nghiệp vụ mình đang làm tại công ty. Chúc trung tâm ngày càng phát triển nhé.

  5. Thảo Trang says:

    Cho mình hỏi chút, khi đi học mình có cần mang theo laptop không hay trung tâm đã trang bị sẵn rồi.

  6. Pha ra Nguyễn says:

    Trung tâm bạn có liên kết với công ty hành chính nhân sự không?
    Sau khi kết thúc khóa học, mình muốn được giới thiệu việc làm, trung tâm có hỗ trợ phần này không nhỉ?

    • Ms. Hải Anh says:

      Chào em, Trung tâm có liên kết với các công ty tuyển dụng và luôn hỗ trợ giới thiệu việc làm cho các bạn học viên có nhu cầu tìm việc nha.

    • Ms. Hải Anh says:

      Chào em, em vui lòng cho trung tâm xin thông tin về họ tên, địa chỉ email và số điện thoại, hoặc mình liên hệ trực tiếp qua số hotline: 0964 237 168 để được hỗ trợ nhanh nhất nha.

  7. Quỳnh Mai says:

    Hiện tại mình đã trống các lịch sáng thứ 2-4-6, trung tâm có lớp vào giờ hành chính không

    • Biên tập viên Vinatrain says:

      Chào bạn, bạn có nhu cầu tham gia lớp học tại chi nhánh Hà Nội hay Hồ Chí Minh ạ. Trung tâm có các lớp giờ hành chính nha. Bạn vui lòng để lại thông tin để trung tâm liên hệ hỗ trợ trực tiếp nhé

  8. Tú Anh says:

    Mình đang làm công việc hành chính cơ bản, nay muốn tìm hiểu thêm về tiền lương và bảo hiểm, nhờ ad tư vấn nhé.

    • Biên tập viên Vinatrain says:

      Chào bạn, bạn đang quan tâm tới khóa học C&B ạ. Khóa học này khá thu hút học viên học tại VinaTrain đó. Bạn vui lòng cho mình xin số điện thoại, trung tâm sẽ liên lạc để hỗ trợ bạn ngay nhé.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *