Khóa Học Hành Chính Văn Phòng, Đào Tạo Thực Tế

Hành chính văn phòng là bộ phận cần thiết của mỗi doanh nghiệp. Đây là bộ phận đảm nhiệm các công việc liên quan đến thủ tục hành chính, phụ trách văn thư, hỗ trợ nhân viên về các loại giấy tờ cũng như là lễ tân của doanh nghiệp và còn nhiều các công việc không tên khác. Khóa học hành chính văn phòng tại VinaTrain là khóa học uy tín được nhiều doanh nghiệp đánh giá cao về chất lượng

Khóa học hành chính văn phòng cơ bản và chuyên sâu được đào tạo bởi Vinatrain Việt Nam

Sẽ có rất nhiều câu hỏi đặt ra:

  • Làm nhân viên hành chính văn phòng cần những kỹ năng, kiến thức chuyên môn gì?
  • Hoàn thành khóa học Hành chính văn phòng tại VinaTrain có được cấp chứng chỉ không?
  • Em muốn làm nhân viên Hành chính văn phòng thì cần học khóa gì?
  • Sau khi nhận chứng chỉ tại VinaTrain có dùng để xin việc được không?

Đây là những câu hỏi được rất nhiều các bạn trẻ đặt ra khi vẫn còn hoang mang trong việc đi tìm các khóa học uy tín nhằm trau dồi kiến thức trong ngành hành chính văn phòng.

I. Khóa học hành chính văn phòng có thực sự cần thiết

1.1. Vai trò của công tác hành chính văn phòng trong tổ chức

Nhiều người mặc định đây là công việc không tên, chân sai vặt trong tổ chức, làm việc nhiều nhưng lương thấp, cơ hội thăng tiến không có. Nhận định đúng với công việc và vị trí của những ai đang làm công tác hành chính văn phòng chưa qua đào tạo và không có nghiệp vụ. Tuy nhiên nhiều người không biết lại đánh đồng vai trò của nhân viên hành chính trong tổ chức là “Có cũng như không”.

Nghiệp vụ này không cần học cũng làm được nhưng sao càng làm càng thấy rối và không có kế hoạch, có phải làm hành chính văn phòng là công việc không cần đào tạo cũng làm được, có thể làm lâu dài?

Thực tế nếu bạn làm hành chính văn phòng chuyên nghiệp sẽ hệ thống được công việc trong tổ chức gồm những gì:

Đừng vo tròn những công việc hành chính vào 01 bạn cần list chi tiết các đầu việc cần đảm nhiệm, kèm theo phân bổ thời gian thực hiện đảm bảo tiến độ và bao quát hết các công việc gồm: Lễ tân, hậu cần tổ chức sự kiện, hội thảo, họp, gặp đối tác,…), theo dõi chế độ phúc lợi của nhân viên và các công việc khác (quản lý thiết bị, văn phòng phẩm, đặt lịch hẹn,…).

  • Trong công việc cần giải quyết gọn gàng đảm bảo KPI
  • Tỷ lệ hoàn thành các đầu việc trong ngày, trong tuần, tháng, quý
  • Giải quyết công việc trong lần tiếp nhận đầu tiên, thứ 2, thứ 3…
  • Tỷ lệ yêu cầu, đề xuất được giải quyết
  • Số công văn, giấy tờ bị bỏ sót
  • Số sự kiện được tổ chức
  • Quản lý văn phòng phẩm, theo dõi hồ sơ giấy tờ
  • Theo dõi chấp hành nề nếp trong công ty.

Thực trạng mô tả công việc của nhân viên hành chính văn phòng trong doanh nghiệp:

  • Nhân viên hành chính văn phòng: Là vị trí có trách nhiệm xử lý các công việc, sự vụ như lễ tân, tiếp khách, văn thư lưu trữ, sắp xếp lịch làm việc, lịch hội thảo, duy trì, mua sắm và sửa chữa trang thiết bị, cơ sở vật chất, văn phòng phẩm, xây dựng các chương trình nội bộ cho công ty…Công ty nào cũng cần có hành chính văn phòng với những doanh nghiệp nhỏ kế toán kiêm nghiệm vị trí hành chính.
  • Nhân viên hành chính nhân sự tổng hợp: Đảm nhiệm nhiều việc hơn vị trí nhân viên hành chính thông thường vì họ thường phải làm thêm các nghiệp vụ liên quan tới bảo hiểm, lương thường, hợp đồng, tuyển dụng và đào tạo, thực tế các doanh nghiệp đều yêu cầu nhân viên hành chính biết được nghiệp vụ này nếu bạn ứng tuyển trong những doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Các công ty lớn thì mức độ chuyên biệt trong công việc càng cao vì vậy nếu bạn định hướng theo mảng hành chính nên ứng tuyển tại các doanh nghiệp có quy mô nhân sự trên 100 người trở lên.

Nhân viên hành chính văn phòng là vị trí không thể thiếu trong doanh nghiệp
Nhân viên hành chính văn phòng là vị trí không thể thiếu trong doanh nghiệp

1.2. Chủ doanh nghiệp cần gì ở nhân viên hành chính văn phòng

Đối với bộ phận hành chính văn phòng, chủ doanh nghiệp luôn đề cao nhân viên hội tụ đủ 03 yếu tố: Kỹ năng mềm, kinh nghiệm làm việc và tố chất. Nếu muốn trở thành nhân viên chuyên nghiệp, ngoài việc trang bị kiến thức nghiệp vụ chuyên môn, bạn cần biết vận dụng những kỹ năng mềm một cách linh hoạt, hiệu quả.

Phần lớn mọi người đều nghĩ cần lễ tân làm công tác hành chính đơn thuần nên công ty mình thường tuyển những bạn chưa có kinh nghiệm, ngoại hình sáng 01 chút là được. Nhưng công việc phát sinh nhiều những bạn này thường lộ rõ điểm yếu không biết việc, chỉ đâu làm đó, nên tìm được bạn làm hành chính văn phòng mà biết nghiệp vụ giờ rất khó”.

Chị Nguyễn Hồng Tuyến – Trưởng Phòng HCNS

Hành chính văn phòng là bộ mặt của doanh nghiệp chịu trách nhiệm đối ngoại của công ty trực tiếp thực hiện công việc: lễ tân, tiếp khách, tổ chức hội nghị, hội thảo… vì vậy ông chủ nào cũng cần một nhân viên hành chính thạo việc có nghiệp vụ chứ không phải chỉ “ngoan” là đủ. Cá nhân tôi đánh giá rất cao vai trò của bộ phận hành chính trong tổ chức đây là nơi duy trì nề nếp, văn hóa doanh nghiệp”. 

Chị Mai Vân Anh – Chuyên viên hành chính nhân sự cao cấp 

Cái Khó Của Người Làm Hành Chính Văn Phòng Hiện Nay

Chị Ngà – Nhân viên hành chính chia sẻ:

“Vào làm việc nhưng không rõ mô tả công việc phải làm gồm những gì, loanh quanh sáng – trưa – chiều là hết ngày khi thì mua văn phòng phẩm, khi thì chấm công, nghe điện thoại, tiếp nhận tài liệu, quản lý đội xe… ai cần gì cũng gõ đầu hành chính”.

1.3. Lương nhân viên hành chính văn phòng không hề thấp

Theo thống kê từ trang tin tuyển dụng uy tín, nhu cầu tuyển dụng nhân sự hành chính văn phòng dồi dào, mức lương trung bình từ 6.000.000VNĐ – 12.000.000VNĐ cho vị trí cơ bản. Doanh nghiệp không tiếc tiền trả lương cao cho những người có kiến thức nghiệp vụ đã qua đào tạo, đó là lý do nhu cầu tìm khóa học hành chính văn phòng không hề nhỏ. Tại VinaTrain, học viên đăng ký khóa học hành chính văn phòng ngắn hạn sau 12 buổi có thể tự tin ứng tuyển các vị chuyên viên hành chính, thư ký, lễ tân ở nhiều loại hình doanh nghiệp khác nhau.

Thu nhập bình quân của nhân viên hành chính văn phòng không hề thấp

II. Giới thiệu về khóa học hành chính văn phòng tại Vinatrain

Hành chính – văn phòng là một bộ phận không thể thiếu trong công ty, nếu bộ phận nhân sự chịu trách nhiệm về cơ chế chính sách, lương thường cho nhân viên trong tổ chức thì phòng hành chính có vai trò giúp doanh nghiệp hoạt đông ổn định, là bộ phận hậu cần không thể thiếu.

Hiện tại, học viên tốt nghiệp khóa hành chính văn phòng tại VinaTrain đều được doanh nghiệp đánh giá cao về năng lưc, các bạn rất tự tin ứng tuyển những vị trí hành chính quan trọng trong những doanh nghiệp lớn như: Hòa Phát, May 10, Thời Trang Nem, Toàn Khách Sạn Mường Thanh, Ngân hàng Vietcombank…

Khi đến với VinaTrain, bạn không chỉ được đào tạo, học tập trong môi trường thực tế, trẻ trung mà còn được nhận những trải nghiệm tuyệt vời từ quá trình tư vấn chọn lọc đến khi kết thúc khóa học. Dưới đây Quy trình 10 bước làm việc tối ưu tại VinaTrain, cam kết sẽ giúp các bạn học viên có thể làm được việc ngay sau khi tốt nghiệp.

Quy trình chăm sóc khách hàng tại VinaTrain

2.1. Khóa học này phù hợp với những ai?

  • Nhân viên phòng hành chính có nhu cầu nâng cao nghiệp vụ.
  • Khóa học quản lý hành chính văn phòng dành cho sinh viên mới tốt nghiệp có định hướng theo công việc này.
  • Nhà quản lý, thư ký, lễ tân… cần bổ sung kiến thức nghiệp vụ hành chính văn phòng.

2.2. Bạn nhận được gì sau khóa học hành chính văn phòng chuyên nghiệp

Chúng tôi cam kết sau khi hoàn thiện khóa học này bạn sẽ làm được những nghiệp vụ liên quan tới hành chính văn phòng:

  • Hiểu về quy định về công tác lưu trữ văn bản tìm hiểu quy định thông qua các văn bản pháp luật: TT01/2011-TT-BNV; ND09/2010/NĐ-CP.
  • Hướng dẫn quy định quản lý văn bản hồ sơ, xử lý công văn đến và đi,  xử lý văn bản nội bộ.
  • Tổ chức quản lý và sử dụng con dấu, quy định về nguyên tắc đóng dấu, chế độ quản lý con dấu…
  • Công tác xây dựng hội nghị và tổ chức sự kiện, hội nghị.
  • Công tác lễ tân, tạp vụ.
  • Nguyên tắc  tiếp khách doanh nghiệp.
  • Văn hóa xử lý nơi công sở.
  • Nghiệp vụ pháp lý liên quan tới công tác hành chính hệ thống báo cáo doanh nghiệp.

Khóa học “Nghiệp vụ Hành chính văn phòng được thiết kế giáo trình đổi mới liên tục, học viên trải nghiệm kiến thức thông qua các tình huống trao đổi để cùng thảo luận nắm bắt vấn đề toàn diện.

Các lớp nghiệp vụ hành chính văn phòng tại VinaTrain đào tạo cho người mới bắt đầu

Với phương châm: DẠY ĐỂ LÀM ĐƯỢC VIỆC đội ngũ giảng viên nhiệt tình sẵn sàng cầm tay chỉ việc.

VinaTrain Việt Nam là trung tâm đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự hàng đầu hiện nay chúng tôi vinh dự là cầu nối tin cậy, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự chất lượng cao và ngược lại. Group giới thiệu việc làm nhân sự do VinaTrain thành lập hiện nay đó có hơn 100.000 thành viên các bạn có thể tham gia nếu như có nhu cầu tìm việc hoặc tuyển dụng nhân viên hành chính nhân sự.

Group Việc làm Nhân Sự
Group Việc làm nhân sự của Vinatrain với hơn 100.000 thành viên
Group Việc làm nhân sự của Vinatrain với hơn 100.000 thành viên

VinaTrain Việt Nam là trung tâm đào tạo nghiệp vụ hành chính nhân sự hàng đầu hiện nay chúng tôi vinh dự là cầu nối tin cậy, giúp các doanh nghiệp tìm kiếm, tuyển dụng nhân sự chất lượng cao và ngược lại. Group giới thiệu việc làm nhân sự do VinaTrain thành lập hiện nay đó có hơn 100.000 thành viên các bạn có thể tham gia nếu như có nhu cầu tìm việc hoặc tuyển dụng nhân viên xuất nhập khẩu

Group Việc làm Nhân Sự

Group Việc làm nhân sự của Vinatrain với hơn 100.000 thành viên
Group Việc làm nhân sự của Vinatrain với hơn 100.000 thành viên

Nội dung chi tiết khóa học hành chính văn phòng

Khóa học hành chính văn phòng được thiết kế độc quyền bởi đội ngũ chuyên gia với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính văn phòng sẽ giúp bạn đọc hiểu và làm được việc chỉ sau 01 khoá học với thời lượng 11 buổi học nghiệp vụ thực tế cùng chuyên gia cầm tay chỉ việc:

PHẦN 1: KỸ NĂNG QUẢN TRỊ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

Buổi 1: Giới thiệu về khóa học, nhận diện các công việc cơ bản nhân viên hành chính văn phòng phải làm, cung cấp tài liệu khóa học

  • Giới thiêu tổng quan về công tác hành chính văn phòng, chân dụng nhân viên hành chính văn phòng trong doanh nghiệp
  • Những kỹ năng cần có để làm hành chính văn phòng
  • Cơ hội và thách thức cần có khi làm hành chính văn phòng

Buổi 2+3: Kỹ năng quản lý và soạn thảo văn bản hành chính

  • Hướng dẫn soạn thảo văn bản hành chính theo quy định chi tiết tại Thông tư số 01/2011/TT-BNV, ngày 19/01/2011 (thay thế thông tư 55/2005/TTLT-BNV-VPCP).
  • Những sai phạm trọng yếu cần biết khi soạn thảo văn bản hành chính.
  • Hướng dẫn soạn thảo nhanh các mẫu văn bản hành chính thông dụng như: Thông báo, quyết định, công văn, đề nghị,đơn từ…

Buổi 4: Quản lý công văn đến, đi

  • Hướng dẫn quy trình tiếp nhận, xử lý và lưu trữ công văn đến và đi tại doanh nghiệp. Xử lý các văn bản thông báo, khen thường, kỷ luật, nội bộ, thư mời..
  • Quy trình xử lý và giải quyết văn bản đến.
  • Tổ chức giải quyết và quản lý văn bản đi. Khái niệm Văn bản đi , Các nguyên tắc quản lý và chuyển giao văn bản đi.
  • Quy trình xử lý và giải quyết văn bản đi.
  • Giải quyết và quản lý văn bản nội bộ. Khái niệm Văn bản nội bộ, Các nguyên tắc quản lý và chuyển giao văn bản.
  • Giải quyết văn bản Mật. Những nguyên tắc chung, Xác định đúng mức độ mật, Thực hiện các quy định về TL mật.
  • Quy định xử phạt với văn bản mật cần lưu ý.

Buổi 5: Quản lý hồ sơ, con dấu doanh nghiệp

Công tác quản lý hồ sơ

  • Cơ sở pháp lý quy định về việc quản lý lưu trữ hồ sơ
  • Phân loại hồ sơ, những lỗi thường gặp khi quản lý hồ sơ tại doanh nghiệp
  • Cách lưu trữ và quản lý hồ sơ hiệu quả trên phần mềm và tủ tài liệu

Công tác quản lý con dấu

  • Tìm hiểu về quy định và nguyên tắc sử dụng con dấu: con dấu  tròn, dấu vuông, cách đóng dấu, nguyên tắc kẹp ghim, đóng giáp lai tài liệu.
  • Thông tin về quản lý con dấu theo quy định tại Điều 12 Nghị định 96/2015/NĐ-CP.
  • Quy định về quyền phát hành và quản lý con dấu.
  • Tìm hiểu về giá trị pháp lý của các loại con dấu.
  • Thực hành đóng dấu trên các mẫu văn bản doanh nghiệp vừa soạn.

Buổi 6: Kỹ năng quản trị hành chính văn phòng hiệu quả

  • Hướng dẫn viết gmail chuyên nghiệp, cách thiết lập tài liêu, mailing sao kê dữ liệu.
  • Hướng dẫn sử dụng các nghiệp vụ tin học văn phòng như: google driver; PDF, tạo biểu mẫu khảo sát trực tuyến trên Goolge Driver, cách thiết kế ảnh sự kiện, hội nghị nhanh qua phần mềm PS6, Canvas…
  • Hướng dẫn tạo mã QR để lưu trữ và kiểm tra tài liệu nhanh chóng
  • Sử dụng google sheet trong quản lý trưc tuyến hồ sơ tài liệu

PHẦN 2: KỸ NĂNG TỔ CHỨC, QUẢN LÝ

Buổi 7: Quản lý văn phòng tài sản, trang thiết bị công ty

  • Theo dõi quản lý trang thiết bị, tài sản văn phòng; điểm thu toàn bộ các tỉnh được phân công phụ trách, trực tiếp đi bảo hành hoặc đề xuất sửa chữa.
    Quản lý sô  thẻ nhân viên cấp thẻ mới, nhận bàn giao thẻ cũ khi nhân sự nghỉ.
  • Quản lý công tác vệ sinh văn phòng: Đảm bảo văn phòng luôn sạch sẽ, gọn gàng (ghi nhận các trường hợp không giữ gìn vệ sinh chung).
    Quản lý việc tuân thủ quy định của nhân viên: Mặc đồng phục, đeo thẻ, giờ giấc làm việc, vệ sinh văn phòng…
  • Kỹ năng lập dựng biểu mẫu chứng từ, báo cáo liên quan tới việc quản lý văn phòng tài sản.

Buổi 8: Quy định thu mua văn phòng phẩm, công tác vệ sinh, tạp vụ , vé xe nhân viên, điều động đội xe, bảo vệ

  • Hướng dẫn về quy trình mua bán văn phòng phẩm tại doanh nghiệp.
  • Cách triển khai các mẫu form biểu hỗ trợ quy trình thu mua văn phòng phẩm tại doanh nghiệp.
  • Phân tích những sai phạm dẫn tới việc mua văn phòng phẩm trở nên rối rắm không hiệu quả, lãng phí tài sản công ty.
  • Phân bổ kế hoạch làm vệ sinh tạp vụ khoa học để giữ môi trường doanh nghiệp sạch sẽ hợp vệ sinh.

Buổi 9: Công tác lễ tân, tiếp khách công ty, nghe điện thoại

  • Quy trình các bước khi tiếp khách công ty, phân loại khách hàng: khách mời, khách đối tác, khách vãng lai, khách tới kiện cáo, khiếu nại…
  • Hướng dẫn quy định nghe điện thoại và cách lưu thông tin khai thác được, xử lý các cuộc gọi khẩn cấp, văng mặt người nghe làm thế nào…
  • Nghiệp vụ lễ tân, tiếp khách tới, trong qua trình khách ở công ty và khi khách hàng ra về… những hành động nên và không nên khi tiếp khách cần biết.
  • Tạo phong cách xã giao mới trong phép lịch sự giao tiếp, nghi thức nơi bàn ăn, nghi thức tặng hoa, quà và quà lưu niệm.
  • Những điểm lưu ý của hợp đồng đặt tiệc.
  • Chuẩn bị đón tiếp, sắp xếp chỗ ngồi và xác định các loại tiệc để chiêu đãi khách đúng với phong tục tập quán quốc tế, phù hợp bối cảnh công việc

Buổi 10: Công tác tổ chức chương trình, sự kiện hội nghị, cuộc họp tại doanh nghiệp

  • Phân biệt các chương trình, sự kiện và hội nghị trong doanh nghiệp.
  • Cách lên kế hoạch, triển khai, sắp xếp lịch làm việc trong cho khách mời, nhân sự trong tổ chức.
  • Nguyên tắc, nội dung và quy trình thực hiện.
  • Nguyên tắc xây dựng theo phương án (5W + 1H), Quy trình thực hiện.
  • Thực hành xây dựng Lịch làm việc theo các giai đoạn chuẩn bị hội nghị sự kiện, chương trình từ khi: xác định nhu cầu – lên kế hoạch – triển khai – kết thúc đánh giá.
  • Giai đoạn chuẩn bị, Chuẩn bị cuộc họp,  hội nghị, hội thảo, lễ hội, hướng dẫn cách gửi thông tin, soạn thông báo tới nhân sự có tên trong danh sách.
  • Các vấn đề cần lưu ý khi triển khai nội dung này.

Buổi 11: Văn hóa doanh nghiệp

  • Tư duy, quan niệm về văn hóa doanh nghiệp.
  • Các yếu tố tác động tới văn hóa doanh nghiệp.
  • Nguyên tắc xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ khủng hoảng, xây dựng văn hóa doanh nghiệp từ mô hình cũ, văn hóa đi trước đón đầu.
  • Phân tích văn hóa doanh nghiệp tại các doanh nghiệp điển hình để rút kinh nghiệm.
  • Hướng dẫn xây dựng văn hóa công sở. Hướng dẫn tạo môi trường giao tiếp trong doanh nghiệp, quy tắc ứng xử trong doanh nghiệp với từng đối tượng: lãnh đạo, cấp trên, đồng nghiệp, cấp dưới.
  • Phân tích văn hóa ứng xử điển hình trong doanh nghiệp.
  • Trang phục, trang điểm công sở.

Hình ảnh chứng chỉ do trung tâm VinaTrain cấp cho học viên tốt nghiệp khóa học
Hình ảnh chứng chỉ do trung tâm VinaTrain cấp cho học viên tốt nghiệp khóa học

2.4. Phương pháp đào tạo hành chính văn phòng tại Vinatrain

  • Đào tạo kiến thức nghiệp vụ: Những kiến thức cần và đủ để làm được hành chính
  • Đào tạo kỹ năng mềm: Những kỹ năng giao tiếp cần thiết để tự tin làm được hành chính nhân sự
  • Đào tạo kinh nghiệm: Kinh nghiệm xử lý các tình huống phát sinh thường gặp không cần mắc sai lầm bạn đã tự rút được những kỹ năng xử lý vấn để hiệu quả.

Giảng viên tại VinaTrain hướng dẫn nghiệp vụ cho học viên tại trung tâm

2.5. Đội ngũ giảng viên nhiều năm kinh nghiệm

Đội ngũ giảng viên có kinh nghiệm làm việc trong nhiều mô hình doanh nghiệp, kinh nghiệm đa dạng, giảng dạy theo chuyên đề sẽ hướng dẫn cho bạn những kiến thức thực tế nhất.

VinaTrain liên tục tuyển sinh giảng viên cộng tác giảng dạy online và trực tiếp các lớp nghiệp vụ tại trung tâm vậy nên bạn hoàn toàn có cơ hội trở thành giảng viên dạy nghiệp vụ hành chính văn phòng và các khóa học khác liên quan tới nhân sự với chúng tôi. Thông tin chi tiết về giảng viên hướng dẫn khóa học vui lòng tham khảo chi tiết tại đây

2.6. Chính sách và quyền lợi cho học viên sau đào tạo tại Vinatrain

  • Học viên tốt nghiệp được nhận Chứng chỉ bồi dưỡng nghề quản lý hành chính văn phòng chuyên nghiệp do VinaTrain Cấp
  • Các bạn có nhu cầu sẽ được giới thiệu việc làm ngay sau khóa học qua các chương trình liên kết đào tạo, tuyển dụng giữa VinaTrain với các doanh nghiệp đối tác.
  • Cam kết hỗ trợ nghiệp vụ lâu dài qua các nhóm tương tác zalo, facebook…
  • Học viên được bảo lưu chương trình học 07 tháng và hỗ trợ học lại miễn phí 1 năm sau tốt nghiệp
  • Chính sách học hoàn trả lệ phí nếu không hài lòng sau 02 Buổi hoc thử với các lớp ca tối và 02 lớp cuối tuần
  • Môi trường học tập chuyên nghiệp tỉ lệ học viên là người đi làm, đang làm trong lĩnh vực nhân sự lên tới 70%, yêu cầu thực tế rất cao.

Tham gia học tập hành chính văn phòng tại VinaTrain bạn sẽ được trải nghiệm:

  1. Môi trường học tập TỐT
  2. Giảng viên có kinh nghiệm THỰC TẾ
  3. Tài liệu học tập được cập nhật liên tục ĐỔI MỚI
  4. Cam kết chỉ dạy những yêu thứ doanh nghiệp hiện tại YÊU CẦU

Theo khảo sát hơn 90% doanh nghiệp đều yêu cầu nhân sự biết nghiệp vụ này khi làm, và ứng viên có nghiệp vụ về nhân sự cũng dễ xin việc hơn, được hưởng mức lương cao hơn các vị trí hành chính.

2.7. Phản hồi về chất lượng đào tạo tại VinaTrain

Anh Phạm Anh Vũ – học viên theo học khóa Hành chính văn phòng tại VinaTrain chia sẻ:

Giảng viên nhiệt tình, dạy chi tiết, có bài tập thực hành cụ thể. Dễ áp dụng thực tế cho công việc

Bạn Nguyễn Lan Anh – sinh viên ngành Quản trị nhân lực tại Đại học Kinh tế Quốc dân chia sẻ:

Sau khi theo học khóa Hành chính văn phòng, mình đã được nhận vào công ty mong muốn và tự tin vận dụng những kiến thức đã học tại trung tâm vào công việc thực tế.

Lại Thị Linh Lan – nhân viên hành chính nhân sự tại công ty FPT chia sẻ:

Trước đây mình thường làm việc theo lối mòn và bị sếp phê bình nhiều lần. Sau khi được một đồng nghiệp giới thiệu cho khóa học tại VinaTrain, mình đã quyết tâm theo học 2 tháng tại đây. Mình rất vui khi đã cải thiện được kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng giao tiếp còn thiếu hụt.

Vinatrain cập nhật phản hồi học viên Hành Chính Văn Phòng
Vinatrain cập nhật phản hồi học viên Hành Chính Văn Phòng

2.8. Lệ phí và cách thức đăng ký khóa học

  • Lệ phí áp dụng: 2.500.000 VNĐ/ Khóa học hành chính văn phòng
  • Học viên chuyên khoản trước ngày khai giảng được giảm 200.000 VNĐ
  • Đăng ký nhóm 2 người được giảm thêm 100.000 VNĐ
  • Hình thức đào tạo: Đào tạo online/ Trực tiếp
  • Hệ thống chi nhánh:
  • Hà Nội: 185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy – Ca tối. Đào tạo giờ hành chính tại: Số 43 Khu Tập Thể Bộ Công An, Phúc La, Hà Đông, Hà Nội.
  • Hồ Chí Minh: 45 Thạch Thị Thanh, Phường Tân Định, Quận 1

Đăng Ký Khóa Học Trực Tuyến Tại Đây:

https://forms.gle/NiX5dbCf6agNN1oz7

Quy trình hỗ trợ học viên Vinatrain

2.9. Hướng Dẫn Đăng Ký Khóa Học 

Với kinh nghiệm đào tạo nghiệp vụ nhân sự nhiều năm Anh/Chị hoàn toàn yên tâm khi nhận tư vân khóa học tại VinaTrain. Ngoài khóa học trênVinaTrain còn nhiều khóa học bổ trợ khác Anh/Chị có thể tham khảo:


HỆ THỐNG ĐÀO TẠO NGHIỆP VỤ THỰC TẾ VINATRAIN

  • Chi nhánh Hồ Chí Minh: 45 Đường Thạch Thị Thanh,Phường Tân Định, Quận 1
  • Chi nhánh Hà Nội: 185 Nguyễn Ngọc Vũ, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Văn phòng Hà Nội: CT1-A, Khu đô thị XaLa, Phường Phúc La, Quận Hà Đông, Hà Nội
  • Hotline tư vấn đào tạo: 0964.237.168
  • Hotline tư vấn dịch vụ: 0931.705.774
  • Gmail: vinatrain.edu.vn@gmail.com

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 nhận xét
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Lọc xem theo :
Có hình ảnh
Đã học
5
4
3
2
1
Xóa
LN
Hiếu
090.2345.xxx
Nói chung là ko có gì để chê đó
Nhận xét vào
Like Gửi trả lời

Thảo Luận & Hỏi Đáp

  1. Hồng Phúc says:

    Dạ em là sinh viên mới ra trường, không biết khoá này có phù hợp cho e không ạ? Em muốn tìm công việc không áp lực gần nhà mà thấy chỉ phù hợp với hành chính văn phòng thui à

    4
    0
    • Minh Thủy BTV Vinatrain says:

      Chào Hồng Phúc cảm ơn đã gửi câu hỏi đến ban biên tập Vinatrain. Khóa học này thiết kế phù hợp vơi sinh viên mới ra hoặc kể cả những anh chi đã đi làm nhiều năm nhưng cần học để có quy trình chuẩn nhà nước em ạ em tham khảo 1 số phản hồi của cả học viên mới và đã đi làm nhé.

      2
      0
  2. Su Su says:

    Cho e hỏi giữa mộc và chữ kí cái nào trước nào sau chị?thắc mắc mà k biet hỏi ai..mong được phản hồi

    0
    0
    • Tư Vấn VinaTrain says:

      Ký trước, đóng dấu sau em nhé. Con dấu có tác dụng xác nhận chữ ký và nội dung trong văn bản, nên phải có chữ ký trước để con dấu đảm bảo tính pháp lý.

      0
      0
  3. Tuyết Minh says:

    Chương trình học có cập nhật những quy định pháp lý, quy trình và quy tắc hành chính mới nhất không?

    3
    0
    • Hoàng Hạnh says:

      Có á bà ơi tôi mới học nè đang học sang phần 2 rồi học tới đâu cô ra cái mới nhất chứ 🙂 Không thì học làm gì nhưng sau này khi bà làm rồi phải tự cập nhật. Xưa chưa học lưu hồ sơ là cứ lưu tùm lum rồi kb là cái trước đã lưu số bao nhiêu 🙂 rồi s chởi cho to đầu

      1
      0
  4. Nguyệt says:

    Trời ơi nên xác định xem bản thân phù hợp với ngành gì né ai cũngh có khó khăn và cơ hội thôi.Côg việc hcvp ngoài giấy tờ sổ sách còn đi phân công ăn uống đấy 🙂 nhẽ ra phải thuộc bộ phận hr chứ mà t cũng phải ôm nữa. R đang thử việc s giao k làm thì đúng hay sai vậy các bạn vì việc kia thuộc của hr

    3
    0
  5. Khoa says:

    Tháng sắp tới đây có mở lớp học offline nào tại HCM không tôi đã có kinh nghiệm đang làm ròoi nhưng nhiều cái cập nhật mới còn chưa cập nhật được vì phần lớn đều tự mò nhiều cái con đnag thủ công. Tư vấn cho tôi xin cảm ơn

    2
    0
    • Minh Thủy BTV Vinatrain says:

      Chào anh Khoa cảm ơn Anh quan tâm đến khóa học Hành chính văn phòng tại trung tâm Vinatrain. Hiện tai trung tâm cũng có nhiều anh chị đã đi làm và có nhu cầu học lại vì hiện tại những thứ anh chị đang làm là từ rất lâu cần học để cập nhật mới nhất. Anh cần tư vấn gì inbox em hỗ trợ anh nhé

      2
      0
  6. Đức Chính says:

    Với công việc hành chính văn phòng, làm thế nào để sắp xếp và quản lý lịch làm việc của lãnh đạo một cách hiệu quả và đảm bảo không có xung đột trong lịch trình cũng như các cuộc họp quan trọng? Trong khóa học có hướng dẫn nghiệp vụ này không?

    3
    0
    • Hạnh Nguyễn says:

      Hình như không á cái ý là trợ lý thư ký rùi là làm riêng cho giám đốc
      còn hành chính văn phòng là quản lý văn bản hồ sơ, họp hành cho công ty, văn phòng phẩm 🙂 Bạn là con trai cũng muốn làm trợ lý hở kkk

      3
      0
    • Ngà 1999 says:

      Nếu chưa biết thì chỉ có học thôi bác ạ các anh chị chỉ lại cũng hên xui vì họ khá có tuổi rồi nhiều thứ họ chưa làm được đâu. tốt nhất đầu tư 1 khóa bác chắc từ bên khac nhảy sang bộ phận này chứ 🙂 hoặc người nhà kkkk

      3
      0
  7. Nguyệt Minh says:

    Mình mới học kết thúc khoá này tháng trước, cơ bản là ổn phù hợp đặc biệt cho mấy bạn mới ra trường hoặc chưa có kinh nghiệm, căn bản là cô dạy cũng sát thực tế vì cô đã làm ở văn phòng chính phủ. Lớp còn có mấy anh chị nhiều tuổi hơn cô vẫn học nữa. Hầu hết đi làm rồi kiểu có tuổi rồi nên kiến thức cần rì set lại 🙂

    2
    0
    • Hoàng Hương says:

      Mình xin làm văn thư ở trường cấp 1 học khóa này có hợp không nhỉ chứ học chỗ khác thấy không uy tín.

      1
      0
  8. Tường Nguyên says:

    Uii giờ em mới tìm thấy được khoá học này để đăng ký học thêm vì em sắp ra trường rùi í, cảm ơn ad nhiều nha

    1
    0
  9. Phạm Thị Thảo Tiên says:

    Khoá học kéo dài tầm bao lâu vậy ad, em đang muốn học đk khoá học kiểu cấp tốc để phục vụ công việc của em ạ

    0
    0
    • Minh Thủy BTV Vinatrain says:

      Chào Thảo Tiên hiện tai khóa học này có lộ trình 11 buổi em à em học khoảng 1 tháng thôi nhé. Em tham khảo đề cương cần tư vấn gì inbox trung tâm nhé em

      0
      0

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *